วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ดูชะตาความรัก : ความรักเธอเป็นแบบไหนเดือนประสูติบอกได้รับ


เรื่องรักของคุณเป็นแบบที่ใดเดือนเกิดกราบทูลได้
     ถ้าหากชาวสนุก ดูดวงคนไหน อยากรู้นินทาความรักของคุณนั้นจะทั้งเป็นแบบไหน ไม่ยุ่งยาก แค่แลดูจากดัดปลักเกิดว่าคุณเกิดเดือนๆ จากกรณีรักของใช้คุณก็จะเป็นแบบตรงนั้น 
ความรักคุณเป็นต้นฉบับไหนนิศากรเกิดแจ้งได้
เกิดเดือนมกราคม ดวงรักของคุณนั้นมีความเข้มข้นมาก เพราะแกมีทั้งความโรแมนติกมาก และความซีเรียสสูง ซึ่งต้นร่างว่ามีฝาแฝดอารมณ์ทำเนียบแตกต่าง และบางช่วงจึงมีความเจ็บใจปวดลึกๆ ถ่ายแบบกัน แต่ทั้งปวงครั้งที่มีคดีรักก็จะรักขวางได้นานกับจริงจังพอพอที่เชียวล่ะ
เกิดเดือนกุมภาพันธ์ ดวงความรักของคุณไม่บ้างแน่นอน เนื่องจากว่าตัวคุณเองยังมีชีวิตอยู่คนรักอิสระรากเลือด อยากทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งคุณมักจะมีคนรักที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือจะมีการคบหากันเค้าโครงเพื่อนด้วยเพราะคุณไม่ใช่คนที่ชอบทำง่ายๆกับคนที่คุณชอบพอนักหรอกค่ะ
เกิดเดือนมีนาคม โชคชะตาความรักสรรพสิ่งคุณจะมีความเงียบๆ เหงาๆ และคงอยู่ขึ้นอยู่คล้ายคลึงในหลายๆ ช่วง แม้ครั้นเมื่อที่มีรักก็เหงาได้ คุณจะพบรักได้ง่ายมาก ความอ่อนไหวของหัวใจอาร์ติสต์ของคุณจะทำให้เรียกร้องและต้องการความรักอยู่ตลอดเวลาเชียวแหละค่ะ
เกิดเดือนเมษายน ดวงความรักของคุณนั้นเจิดจ้าแทบไฟ บางช่วงก็เจอฉับพลันรักปั๊บ เบาบางช่วงก็มีแต่ควันไฟกรุ่นๆ คือมีรักแต่ไม่มีเพื่อนหญิง และคุณครอบครองคนที่ตัดใจเก่ง เขวี้ยงรักได้อย่างคาดหมายไม่ถึง เพราะคุณมักมองหาคนที่จริงใจ และกระตือรือร้นมากกว่าคนเลื่อนลอยไร้สาระค่ะ
เกิดเดือนพฤษภาคม ดวงข้อความรักของคุณอบอุ่นมาก ด้วยเพราะเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่ชอบรักไม่จริงจัง คุณจะค่อยๆ ดูคนที่คุณผูกพันอย่างใจเพล้โพล้ ถ้าใช่จริงก็จักเปิดตัวเปิดใจ คุณมักจักดูแลเทคแคร์แฟนมาก แต่ช่วงใดที่เจอคนชอบหวือหวาเกินไปก็จะคบกันไม่ยืดแน่ๆค่ะ
เกิดเดือนมิถุนายน ดวงเรื่องรักสิ่งคุณนั้นไม่เงียบหงอยเหงาแต่ก็ไม่มั่นคงนัก คุณมักจะพบปะรักบ่อย แต่ตัวเธอไม่ค่อยจริงจักนัก ถึงแม้จะเพ่งพิศเอาใจแฟนเก่งแต่ลึกๆ แล้วอีกต่างหากคงมองหาคนที่ดีกว่าอยู่เสมอ และดวงรักจึงเปลี่ยนแปลงเรื่อยๆ เพราะหทัยคุณไม่น้อยจะอดทนอะไรได้ช้านานนักค่ะ
เกิดเดือนเดือนกรกฎาคม ดวงเนื้อความรักของคุณหวานแหววเสมอ เพราะว่าคุณนั้นเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรหนุงหนิง กับแฟนให้คนอื่นอิจฉา และคุณหล่นหลุมรักง่ายอย่างเดียวก็ลงคะแนนมาก ดวงของเอ็งถ้าคบใครก็จักคบนานเลยเทียวล่ะค่ะ
เกิดเดือนเดือนสิงหาคม ดวงข้อคดีรักของคุณสดใสมาก และหัวใจไม่เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้เสน่ห์มาก คุณจักพบความยุ่งทุให้ปวดหัวประจำ ในเรื่องรักคาบเกี่ยวซ่อนกิ๊กค่ะ
เกิดเดือนกันยายน ดวงกรณีรักของคุณเป็นอะไรที่ชัดเจนและมั่นคงมาก เพราะว่าตัวคุณเองมองเรื่องรักว่าเป็นเรื่องสำคัญ แต่หลายครั้งที่ความละเอียดเกินไปของคุณอาจทำให้มีผลกระทบไปถึงหัวเรื่องรักจัดหามา และถึงยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกน่า เพราะคุณจะมีรักที่อบอุ่นลึกซึ้งเสมอ และไม่เคยคบใครแค่ช่วงสั้นๆ แน่หลับค่ะ
เกิดเดือนตุลาคม ดวงคดีรักของคุณไม่เคยหม่นมัว หัวใจรักของคุณนั้นแสวงหาความรักอยู่เสมอ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงเรื่อยนะ ถ้าเจอนรชาติถูกใจแต่ว่าพอคบๆ กันไปแล้วเจ้ารู้สึกว่าไม่ใช่คุณก็จะชำเลืองหาคนใหม่ฉับพลันค่ะ (จริงรึเปล่า)
เกิดเดือนพฤศจิกายน ดวงความรักของความเกื้อกูลนั้นไม่ธรรมดาซ้ำกันนะ คุณนั้นเป็นสัตว์รักกล้าเกลียดแรง ทุกครั้งที่คบค้าใครจะคบจริงจัง พร้อมกับก็ทุ่มเทหมดใจ เมื่อผิดหวังจึงเจ็บมากเป็นพิเศษ แม้คุณจะดูหยิ่งๆ และเย็นชาก็เถอะนะค่ะ
เกิดเดือนธันวาคม ดวงความรักของคุณมักจะตกหลุมรักเข้ากับคนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ หรือคนนั้นรู้จักคุ้นตาเคยกันมาเดิม คนที่คุณมลักมักจะเป็นคนที่คาดไม่ถึงเสมอในสายนัยน์ตาเพื่อนๆ ของคุณ ในเส้นจังหวะรักนั้นท่านจะมีความอดคงทนถาวรสูงมากค่ะ

ที่มาของประกาศ http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_9.html
ติดตามดูดวง สีดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น