วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

ทำนายรักใคร่ชอบพอข้าวของเครื่องใช้สาวๆ ดำเนินการทอยเหรียญ

ถ้าใครจะรู้ว่าเพียงการที่เราเขวี้ยงเหรียญจะศักยทายจิตไปถึงเรื่องดวงความรักได้ด้วยซ้ำได้ด้วยนั้น สนองไขคว้าเลยว่าได้แน่หลับไหล คุณสาวๆทั้งนัก ชาวสนุก ดูดวงเริ่มต้องประสงค์ลองทำมองเบิ่งน้อยแล้วไม่ก็ยังค่ะ?


คาดเดารักของใช้สาวๆ

หัว ขำ หัว - เจ้าเป็นสาวทรงเสน่ห์ ท่าลู่ทางเอ็งจะหงอยๆ เหงา ๆ ชอบกลนะค่ะ บอกแล้วอย่าไปโปรยเสน่ห์สละให้ใครจัดจ้านนักเป็นไงล่ะทีนี้พอเค้าจับได้ก็จ๋อยติด แต่ความเกื้อกูลอย่าเข็ดหลาบไปเลยไม่นานก็มีคนถูกใจมาให้เธอเลือกอีกเพียบค่ะ แต่ตอนนี้ก็พักสมองผ่อนหทัยให้หายเหนื่อยหอบซะที่แล้วดีกว่าแล้วจะดีเองค่ะ

หัว หัว ก้อย - ลื้อเป็นผู้หญิงขี้งอน อย่าเอาแต่ใจตัวเองให้มากนักเลย รู้หรือป่าวว่านรชาติที่เค้าคอยท่าเอาอกเอาใจเธออยู่นั้น ตอนนี้เค้าเริ่มจะเบื่อหน่ายเธอเต็มเข้มแล้วค่ะ ติดตาที่ไม่งอนเธอก็ควรรักดีหรอกนะ แต่ถึงบทจะงอนขึ้นมา ช้างก็จะชุดไม่อยู่เพลาๆ ลงซะบ้างหนอก่อนที่เค้าจะทนไม่สั่น แล้วเธอต้องมานั่งกินแห้วไม่รู้ด้วยนะค่ะ

หัว ก้อย หัว - แกเป็นผู้หญิงเพ้อฝันหวาน ทำไมกันนะ ชีวิตของเธอถึงได้อาภัพเช่นนี้นะ สู้อุตสาห์อดนัยเนตรหลับขับขี่ตานอนมาหานั่งพับนกพับดาวทั้งเป็นพันๆ หมื่นๆ ให้ไป แต่แววก็ยังไม่เห็นใจอีกล่ะ คดีรักที่คิดไว้นั้นว่าจะมธุระจ๋อยเลยกลับกลับกลายเป็นขมแทน แต่อย่าใจเหี่ยวแห้งไปเลยนะค่ะ พากเพียรเข้าไปเธอต้องชนะใจเค้าได้ต้นสักวันค่ะ

หัว ก้อย ก้อย - คุณหมายความว่าสาวอุดอู้เฉา ชะตาช่างไม่เข้าข้างเธอยกมาซะเกิน เพิ่งถูกสลัดมลักมาหมาดๆ รักใคร่ชอบพอใหม่ก็มีเค้าว่าจะต้องกินแห้วอีกแล้วไม่รู้จะเป็นยังไง แต่เธอก็ยังถือสุภาษิตที่ว่าอกเดาะดีกระทั่งรักไม่เป็นค่ะ เรื่องอกหักของเจ้าหล่อนจึงเป็น ข้อความธรรมชาติจากแล้ว ถ้าจักให้ดีนะค่ะลองหันมาทำตัวปิ๊ง แปรแบบผมใหม่ๆ ทาลิปสติกเช็ดหวานกล้วยๆ เลิกทำตัวทั้งเป็นยายเพิ้ง ทีนี้รับรองได้ บทอกร้าวจะไม่เฉียดมาติดเธอแน่ๆค่ะ

ก้อย ก้อย ก้อย - คุณสดวัยแรกรุ่นที่ชื่นชอบขีดเส้นใต้ เธอกำลังเม้มปิ๊งปั๊งใครอยู่นะ บอกๆให้เค้ารู้ไปเลยขาใส่เกียร์ย่างเท้าหน้าเต็มที่ แรกๆเค้านั้นอาจจะยังไม่คิดอะไรเหมือนไม่มีใจให้ แต่กลับต่อไปก็ไม่แน่ค่ะ มีสิทธิ์ลุ้นขึ้นหน้า แต่ถ้าขวนขวายแล้วทุกทางเค้าก็ไม่สนเธอละก็ทำใจซะเถอะค่ะ คิดซะว่ายังดีที่มีโอกาสบอกให้เค้ารู้นะ แล้วก็ลองๆมองหาขาเรี่ยมดูนะ เผื่อขาดเผื่อเหลือบางทีปางนี้อาจจะสมหวังก็ได้ใครจะไปรู้ค่ะ

ก้อย ก้อย หัว - ความเกื้อกูลเป็นสาวหมายเดือน ฮั่น แน่ คิคิ คนที่เธอประกอบด้วยใจให้คนนั้นนะ ท่าทางแววเอ็นดูเธอน่าดูเชียวนะค่ะ รับรองไม่ต้องกลัวน้ำตาเช็ดหัวเข่า ถึงแม้วี่แววอาจจะดุไปซักหน่อยหนอ นั่นก็ก็เพราะว่าเค้ารัก และมุ่งดีกับเธอจริงๆค่ะ ยังไงก็ยอมๆซะหน่อยจะได้ครอบครองกมลเค้าค่ะ งานนี้มีแต่สัตว์อิจฉามึงกันเพียบนะ เตรียมยิ้มแก้มปริได้เลยจร้า แต่ก่อนที่หวานใจจะสร่างห่างออกค่ะ

ก้อย หัว ก้อย - คุณครอบครองสาวเพื่อสังคม พิสูจน์มองย้อนกลับไปสิค่ะว่า เธอนั้นอุทิศตัวเพื่อที่จะสังคมมากเหลือไปหรือป่าวจนไม่มีเวลาให้มธุรใจรึเปล่าค่ะ เค้าถึงได้มานั่งน้อยอกน้อยใจอยู่อย่างงี้นะ กิจกรรมโน่นนี่ สารพัด ถ้าจะให้ดีก็หดลงมาหน่อยนะค่ะ ก่อนในหวานใจนั้นจะถอยห่างออกจากทุกที จนเธอต้องอกหักดังเป๊าะแล้วจะหาว่าไม่เตือนนะจ๊ะ

ก้อย หัว หัว - คุณเป็นสาวสาวใสๆ  กระแสความรักสรรพสิ่งเธอกำลังง่ายๆแหววและสดชื่นเหมือนยืนอยู่บนบานศาลกล่าวเนินเขาเลย ทุกๆวันของเธอช่างเหมือนวันแห่งความรักไปซะขาดมืออ่ะ มีแต่ทว่าดอกกุหลาบบานแฉ่งอยู่ในใจเป็นนิตย์  จนใครๆ พากันริษยาตาร้อนกันจนไฟไหม้จรสดแถบๆ การงานเธอไม่ต้องแหย่ ทิ้งไว้ฝั่งหลังก่อนค่ะ ติดตานี้ขอหวานอย่างเดียว นี่แหละหนอคนกำลังมีข้อความรัก อะไรๆก็ดูดีไปหมดค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น