วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูหมอความรักใคร่ วิธีซ่อมแซมเทคนิค เกลี่ยดวงอาภัพแฝด

ต่างว่าจะให้คุยถึง วงความรัก ใสผู้มีชีวิตก็มีกรณีรัก แต่โดยมากจักผิดต้องการ ชอบพอเขาเคลื่อนแต่สิงขรก็ไม่มลักตอบ เขาก็รักแต่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน หรืออยู่กันไม่ยืดยาว และบางคนต้องอยู่โดดคี่อ้างว้างเพราะยังไม่พบพานเจอเหตุชอบพอเลยมีชีวิตโอกาสนานต่างๆปี
แล้วslimคนเจอรักประกอบด้วยคู่มลักสุขสาสมหวัง แต่ก็โดยมากมีเหตุยกให้คลาดเคลื่อนจากห้ามมิคว้าอยู่ถือสิทธิ์คู่กักคุม อย่างนี้เขาขนานนามว่า ดวงอาภัพคู่ ตัวการเอ็ดนั้นมาหาจากประเทศชาติปางก่อนมิได้ประสานทำบุญกุศลกับสามัญชนรัก แล้วก็ได้ขาดลุ่ยคู่สร้างคู่เหมาะที่ก่อกำเนิดมาเพื่อให้จะยังไม่ตายคู่กันอีก
แต่ภายในวันนี้ทั่วคนจักได้ค้นพบกับเนื้อคู่ก็เพราะว่า Sanook! Horoscope มีวิธีซ่อมแซมยอกแผ่นดินจะสร้างให้เพื่อนๆพบเนื้อสองโดยเร็วมากวันมาฝากกักด่านดังดามไปตรงนี้ค่ะ

\วิถีทางแก้ขัดยอก

1. ให้อุทิศถวายสิ่งของสดคู่ที่วัด อย่างเช่น แจกันคู่ เชิงโคมไฟ เทียนคู่ ทั้งหมด9 คู่ ธงคู่ ผ้าคู่ หมอนคู่ เป็นต้น หรือไม่ให้บริจาคของเป็นคู่แก่ปราณีอื่นค่ะ
2. เลี้ยงดูร่วมเป็นเทวดาภาพนฤมิตบุญเฉลิมฉลองพระให้พร้อมกับคู่บ่าวรุ่นในวันแต่งการ ให้ร่วมมือแบบแผนเลี้ยงพระวรรคเช้า
3. ให้มอบให้พวงดอกไม้ดอกรัก และหรอกมะลิ ไหว้พระ ศรัทธาพระ เป็นประจำทุกวัน
4. ให้สืบเสาะต้นชอบพอไปปลูกลงปฐพีในบริเวณวัด และอย่าสร้างไว้ที่ตั้งบ้านหักขาด
5. ให้ระบุพรหมวิหาร 4 คือ ใจอารี ใจอารี มุทิตา อุเบกขา ใช่ไหมเรียกง่ายๆว่า ให้ต้องมีข้อคดีเมตตา กรุณาทาบผู้อื่น ยินดีจนถึงผู้อื่นได้ดี และเมื่อใดเห็นผู้อื่นมีทุกข์ก็ไม่น่าจะซ้ำผนวกเขา
6. ให้ปลูกไม้ดอกหอมขจรกระจาย และว่านต่างต่าง เช่น เสน่ห์จันทร์ เป็นลำต้นค่ะ
ให้เพื่อนๆลองทำตามดูได้นะค่ะ (ของอย่างนี้ไม่ค้างอย่าลบหลู่) น่าจะเป็นประโยชน์ต่อคนที่มีดวงอาภัพคู่ได้ จึงนำยอกลับดี ๆ มาฝากขัดขวางจ้า


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น