วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูดซึมวงความรัก หาก่ออ่อนนิ่มความรักขนมจากเลขหมายแขนถิอ

แค่กายเลขเพียง 10 หลัก ของนัมเบอร์โทรศัพท์มือถือก็สามารถทำนายดวงเรื่องรักได้อย่างถูกต้องยำเลย เพียงแค่เพื่อนๆ ชาวสนุก ดูดวง นั้นประสีประสาว่าหมายเลขตัวที่ 6 ของเบอร์โทรศัพท์ขาถือข้าวของเครื่องใช้คุณนั้นคือเดาเลขใด
ซึ่งเพียงแค่นี้ก็จะรู้คำหยั่งรู้ที่จะหลบอยู่เวลาในตัวคุณเกี่ยวกับกับเรื่องจุดระเรื่อของดวงความรักค่ะ
เช่น แม้ชี้เลขติดต่อมือเชื่อของความเกื้อกูลนั้น คือ 089 123 4567 และเลขลำดับตัวที่ 6 ข้าวของเครื่องใช้คุณ คือ 3 ก็ให้เจียรดูคำคะเนที่เลข 3 ค่ะ

แลหาจุดอ่อนเนื้อความรักเคลื่อนเบอร์กรถิอ

ตัวเลข 0 ปากไม่ตรงกับใจ คุณมักเป็นประเภทถึกห้าว สาวแข็งแกร่ง และใสทีที่คุณจัดโชว์เลยไม่ค่อยตรงกับใจ ทั้งๆ ที่เบาบางทีก็จะมุ่งมั่นสนใจแขวงตรงข้ามอยู่ไม่น้อยนิด แต่ก็เปิดเผยซะตรงกันข้าม หลักสำคัญอื่นอาจจะเก่งแต่กลับเรื่องกรณีรักนี้...
ร่างกายเลข 1 ถูกต้องที่จะเอาเอาชนะกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ติดอ่อนสิ่งของคุณนั้นก็ถูกต้องนี้แหละ ไม่รู้จะยกมาชนะคะคานกันไปด้วยเหตุใด ยิ่งถ้ารักปิดป้องต้องรู้จักให้อภัยกัน งอนไร้เหตุผลแบบนี้น่ะ เอมใจข้าวของคุณอาจจักทนไม่ไหว ไม่รู้เหตุด้วยนะ
ตัวเลข 2 ติดหวานใจเป็นตังเม อยากดำรงอยู่กับสัตว์สองเท้ารักก็ไม่ใช่ประเด็นไม่ดีนะ แต่สมมุติตัวติดกันยังกับมีชีวิตตังเมเหมือนแยกไม่ออก เห็นไพเราะใจที่ไหนพิศคุณที่โน่นแล้ว อีกต้นสักพักอาจจักทำให้นกเขารู้สึกอึดกดได้นะค่ะ
ร่างเลข 3 อ่อนนิ่มไหวง่าย ดั่งวิถีลม มีใครโดนใจไม่ได้ จะอ่อนไหวดั่งชนิดลมทุกทีเลย ทั้งๆ ที่คุณตรงนั้นมีคนรักอยู่แล้ว แต่ถ้าชาตเห็นคนใหม่ในสเป็คผ่านมา จิตใจก็จะไม่คงอยู่กับเนื้อกับตัวล่วงทีเดียว ระวังไพเราะใจคุณนั้นจะเอากลับบ้างไม่รู้นะ
ตัวเลขลำดับ 4 เก็บกรณีรู้สึกไว้ลึกเกินไป จนใครๆนั้น ก็ดูไม่ออกลูก ท่วงทีคุณท่าจะหนักนะเนี่ย ไม่รู้ว่าคุณไม่ด้านที่จะต้องกล่าวถึงความรู้สึกดีๆ ตรงนั้นออกมาสู่กันแน่นะ เฉพาะถ้าเพราะเหตุอะไรก็ตามแต่ อาจจักทำให้เกิดกระแสความไม่เข้าใจซึ่งกันและกันได้นะ
ตัวเลข 5 ชอบจะหว่านเสน่ห์ เลยมักจะทำให้ใครต่อใครเข้าใจผิด ดูเหมือนว่าน่าจะดีแต่จริงๆ มันเจะป็นจุดอ่อนเรื่องความรักต่างหาก ไม่รู้ว่าคุณนั้นต้องการเช็คความน่ารัก หรือเพราะเหงากันแน่ แต่สิ่งที่เธอทำอยู่ มันอาจจะทำให้คนเข้าใจผิดในตัวคุณได้
ตัวเลข 6 คุณเทคแคร์คนอื่นมากเกินไปหรือเปล่า คนอื่นที่ว่านะ อาจหมายตราบเท่าสัตว์ที่ไม่ใช่หวานหทัยตัวจริงของคุณ แต่จะเป็นคนรักษาล้อมมธุระใจ ซึ่งสามารถจะทำแยกออกเขาแสนงอนตุ๊บป่องได้เลน คุณอาจจะไม่ได้คิดเช่นไรแต่เขานั้นคิดไปไกลแล้ว
ตัวเลข 7 ไม่ค่อยจะแคร์ใครดูเฉยชาเกินไป เผื่อเป็นเพื่อนเล่นไม่ดูแล เพื่อนก็ยังเง้าๆ งอดๆเลย แล้วยิ่งถ้าเป็นมธุรใจคุณล่ะ คุณชอบปล่อยให้เค้าอยู่คนเดียว ไม่ค่อยจักดูแลเอาใจใส่แววที่ควร คุณไม่ตอบโต้ชาเกินเดินหรือเปล่า
ตัวเลข 8 เบื่อง่าย และรำคาญง่ายเกินไป ที่ใดนิดๆ กระไรหน่อยๆ ก็ไม่ได้เลย คุณมักจะหงุดหงิดขึ้นมากึก แต่จะเป็นล้วนๆเรื่องเรื่องรักนะค่ะ ถ้าเอมใจบริหารอะไรไม่ถูกนัยน์ตานิดเดี่ยวละก็ แตะต้องเกิดอากัปกิริยาเบื่อจนอีกฝ่ายพูดไม่ออกไปเลยค่ะ
ตัวเลข 9 คุณชื่นชอบเกี่ยวมัจฉะหลายมือ คุณพยายามจะทำหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน เวลาจะคบใครก็ดูไว้หลายคน จริงๆ มันก็มิผิดกระไรนะ กลับคุณอาจจัดทำให้คนที่วี่แววดีๆ และสุทธิใจกับเธออาจเจ็บใจกับสิ่งที่คุณก่อได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น