วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูหมอความกำหนัด ยอกลับงานปฏิบัติงานบุญหนุนดวงความรักใคร่

ชวนคู่รักชาวสนุก ดูดวงที่ตะโกรงจะสมน้ำหน้าหวังในกระแสความรักแต่มิรู้ว่าจะทำอย่างใดดี และในที่วันนี้กูมีเคล็ดลับเสริมดวงคดีรักง่ายๆ มาฝากคู่รักกันค่ะ ถ้าอยากจะรู้จากนั้นว่าจะคืออย่างใด มาดูพร้อมๆ กันพ้น

กลยุทธ์ลับงานทำบุญเสริมสิ่งกลมๆความรักใคร่ชอบพอ

ก่อนจะที่ข้าพเจ้าจะอธิษฐานจิตอยากให้เจ้าตั้งสมาธิให้มั่น หลังจากนั้นก็ค่อยๆอธิษฐานตาทอย่างแถวต้องการ ซึ่งพระขนองจากอธิษฐานเสร็จแล้วก็อย่าเพิ่งฌานแตกแผ่ซ่านนะค่ะ ถวายคุณนั้นตั้งปณิธานด้วยกันตัวเองไว้พร้อมด้วยว่า คุณจะขอเนื้อความรักแนวไหน จงทำตนการตั้งกฎเกณฑ์นั้น ยกแม่แบบง่ายๆนะคะ เช่น ร้อยรวมหมดร้อยเปล่ามีใครปฏิพัทธ์คนทรามหรอก คนเห็นแก่ตัว คนคุณชู้ ฉะนั้นจากนั้นให้คุณวางประณิธานกับตัวเองไว้ว่า คุณมิชอบคนแม่พิมพ์ไหนควรอย่าดำเนินงานตัวแบบนั้น ด้วยกันอยากเจอะความมลักที่ดี เนื้อความรักระวางซื่อสัจจะ
และที่ยิ่งใหญ่คือเราเองนั้นก็ต้องไม่ทำตัวเจ้าชู้ ถ้าใคร่เจอคนที่อยู่ด้วยว่าแล้วสบายทรวง เราเองตรงนั้นก็ต้องทำงานตัวให้น่ามาถึงใกล้ อยู่กับใครคนๆนั้น ก็จะสบายใจ เพราะกฎสถานที่แรงดึงดูดนั้นบอกเอาไว้ว่า สิ่งเดียวกันนั้นย่อมดึงดูดในสิ่งเดียวกันมาหากันเสมอ เมื่อคุณนั้นอธิษฐานไปแล้วอยากได้คนรักภาพร่างไหน จงทำตนตามประการใดนั้นค่ะ

อันดับ2 อันดับแก่มา ทำการให้ด้วยใจที่เรียบร้อย
การจะจัดทำทานจงอย่าสักแต่ว่าแบ่งออกของเคลื่อนแล้วก็พอกันที ฤกษ์ที่คุณนั้นทำการให้ใจคุณจะจำเป็นจะต้องสำรวมและพร้อมกับที่จะทำใจมอบเป็นบุญกุศลด้วยหนอค่ะ ใจที่ดินสงบ ดวงหทัยที่มีเท่านั้นการให้นั้น เพียงกับว่าราคะข้อคดีอยากจะได้รับอยากมี กิเลสสิ่งของการยึดติดจะได้อันตรธานไปแล้วเช่นกัน และเมื่อใจที่ปรี่ไปด้วยการมอบให้เกิดขึ้นแล้วไป พร้อมกับกระแสแห่งข้อคดีเมตตา ข้อความดีตรงนั้นจะบังเกิด และจะแปรไปเป็นเสน่ห์ที่ถ่วงดูดใครผสานใครให้หิวจะเข้ามาใกล้เจ้า เนื่องจากเมื่อคุณพร้อมในการให้ทานแล้วไป แน่นอนหลับแหวคุณก็จะพร้อมให้กระแสความรักเช่นเดียวกันเช่นกัน แนวทางนี้จะดึงสูบทำแบ่งออกใครใคร ก็อยากจะเข้าติดกัน มุ่งหวังจะรู้จักรุ่งคุณค่ะ

ท่านอย่าพึ่งส่ายหน้าให้พร้อมทั้งข้อนี้เด็ดขาด เพราะถือว่ายังไม่ตายข้อที่สำคัญที่สุด เพราะว่าเมื่อเราจะดำเนินงานธรรมโดยงานนั่งภาวนาหรือพูดง่ายง่าย ว่านั่งสมาธิอย่าง จริงจริง จังจัง ใจของเรานั้นจะเห็นถึงความไม่เที่ยงที่เกิดขึ้น ใจสรรพสิ่งเราก็จะได้วินิจฉัยอารมณ์ของเราด้วยจบก็จะเห็นความไม่แน่นอน เริ่มที่จักปล่อยวาง ไม่ยึดติด ไม่มีอยู่ความหึงหวงใดๆ ไม่มีกรณีระแวงใดๆ พร้อมด้วยพร้อมที่จะให้เสรีกับคนที่จะเข้ามาในชีวิต
และแน่บรรทมว่าใครๆก็อยากเข้ามาหาเพราะข้อความผูกพันที่เบาสบายไม่ชวนอึดอัดค่ะ และเมื่อคุณให้อิสระกับเขาแล้ว ไม่ยึดติด หึงแหนหวง จะกลับมากลายเป็นว่าเขานั้นจะไม่อยากห่างคุณไปได้เลย เพราะคนดีๆ ที่คิดได้แบบคุณหาไม่ง่ายล่วงยิ่งไหมแหละคะ

สุดหลังสุด ลองพาเคล็ดอานทั้ง 3 ข้อไปปฏิบัติตน แล้วเธอก็จะรู้แหวรักแท้ตรงนั้นอยู่ไม่ห่างไกลคุณเลยค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น