วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

ไพ่ยิปซี ดูดวงไพ่ยิปซีศาสตร์ดึ่มลับเชยมีชื่อเสียงเรื่องเรื่องแม่นยำ

ไพ่ทาโร่ห์หรือไพ่ยิปซี นั้นเป็นที่รู้จักกันมายาวนานตั้งแต่พุทธศตวรรณที่ 20 เป็นต้นมา ในอดีตไพ่ชุบโร่ต์เป็นที่รู้จักมักคุ้นกันในรูปแบบของเกมส์ การละเล่น แต่สำหรับประเทศอาณานิคมของอังกฤษนั้นไพ่ทาโร่ต์ถูกใช้ในงานทำนายกรรมชะตาราศีซึ่งภูเชื่อกันว่ามีเนื้อความแม่นยำเป็นเหมือนลายแทงชีวิตที่จะบอกคดีเป็นไปสรรพสิ่งทุกยุคสมัยชีวิตตั้งแต่เกิดไปจนตาย
ไพ่ทาโร่ห์หรือไพ่ยิปซี
ไพ่ทาโร่ต์ที่จะใช้คาดเดากันอยู่ในสมัยนี้และยังไม่ตายที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายคือ ไพ่ทาโร่ต์ Raider - Waite ซึ่งใน 1 ชุดมี 78 ใบ แบ่งยังมีชีวิตอยู่ชุดใหญ่ 22 ใบ บอกการณ์ที่จะต้องชาต เป็นตัวกำหนดโชคชีวิต ซึ่งถือว่าเป็นไพ่ที่มีความสำคัญมาก และชุดย่อยมี 56 ใบ หมายถึงเครื่องเคราที่พ้นเข้ามาในแต่กระนั้นละช่วงชีวิต
การวางไพ่เกี่ยวกับทำนายผู้ที่ต้องการจะดูดวงไพ่ยิปซีที่ได้สารภาพความนิยมมากที่มากคือการวางไพ่แบบ เซลติกครอส ซึ่งจะใช้ดูเหตุในปัจจุบัน
ที่และข้อคดีหมายความสำคัญของไพ่
ทำเนียบที่ 1 ความหมายเรียกตัว วาสนา บุคลิกลักษณะ นิสัยดวงกมลคอ สถานภาพจิตใจ และสภาวะประจุบัน
ระวางที่ 2 ความหมาย รูปการณ์ที่ศักดิจะเข้ามา ชิ้นแวดล้อม และอุปสรรค์ ซึ่งยังมีชีวิตอยู่ทำเนียบมีผลโดนกับเจ้าดวงค่อนข้างมาก
ตำแหน่งที่ 3 ความหมาย ความคิดถึง ความตั้งใจ ภายหน้า อาจหมายแม้ว่าลูกพี่ลูกน้องผู้ใหญ่ใช่ไหมพ่อก็ได้
ตำแหน่งพื้นดิน 4 ความหมาย โบราณกาลที่ผ่านมาแล้ว สิ่งที่ส่งผดุงดวงโชคในช่วงนั้นๆ อื้นสถานะซอยการเงิน การกิจและอาชีพ ถ้าเป็นมนุษย์หมายถึงคนข้างเคียง และคนรัก
ตำแหน่งที่ 5 ความหมาย อดีตที่เพิ่งผ่านมาได้ไม่นาน บ่อเกิดของใช้ปัญหาที่ทางกำลังเผชิญอยู่ เผื่อเป็นมนุษย์จะหมายถึงลูกสมุน ลูกน้อง ซึ่งสถานะนี้สมรรถนำไปใช้ดูร่วมกับไพ่ข้างในตำแหน่งที่ 4 ได้
ตำแหน่งที่ 6 ความหมาย อนาคต เป้าหมาย สิ่งที่มุ่งหวัง หรือความคิด และหมายถึงผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง แม่ หรือเจ้านายที่เป็นผู้หญิง
ตำแหน่งที่ 7 ความอยาก ปัญหา วิธีคิด การฟื้นฟูปัญหาที่กำลังประจวบอยู่
ตำแหน่งที่ 8 ความหมาย สิ่งแวดล้อมและคนรอบข้าง คนที่อยู่ใกล้ คนที่ไม่ได้สนิทกัน ตำแหน่งนี้จะเป็นสิ่งบอกถึงการแก้ไขปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่
ตำแหน่งที่ 9 ความหมาย ความผวากลัว ความกังวล ความลับที่เจ้าของชะตาปกปิดไว้
ตำแหน่งที่ 10 ความหมาย บทโดยสังเขปทั้งหมดของไพ่ที่ทางเปิดได้ บอกสิ่งที่จะมีขึ้นขึ้นในอีก 1 ปี

ไพ่

หรือไพ่มนุษย์เจ้าสำราญ ถ้าหากว่าหยิบได้ไพ่ใบนี้ขึ้นมาแล้ว แสดงว่าชะตาชีวิตของคุณจะไม่สิ้นสุดหรือไม่ก็ไม่หลุดพ้นไปปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นเสียที ถึงแม้ว่าดวงชะตาของคุณจะเกิดมาท่ามกลางฐานะร่ำรวย มีเงินทองใช้จ่ายอย่างสบาย แต่โอกาสที่เงินทองจะสิ้นสุดไปก็คือไปก็ได้อาทิเช่นกัน ซึ่งระยะตรงนี้การเงินสรรพสิ่งคุณจะเริ่มฝืดตัว เป็นช่วงแห่งหนรายได้ที่ได้มากล้าขาดมือใช่ไหมหมดรายได้ เติมให้คุณอีกต่างหากจะมีรายจ่ายมากขึ้นไปตามมาอีกต่างหาก
ซึ่งส่วนใหญ่จากนั้นค่าใช้กำจัดของประสกจะหมดจากไปกับการเที่ยวตะลอนเตร่สนุกสนานตามสถานที่บันเทิงล่วงลับเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นชอบพึงระวังการรักสนุกอาจทำให้แกทุกข์ถนัดเมื่อถึงห้วงที่เงินขาดมือ แต่ยังไงก็ตามแต่ด้วยพื้นฐานทางสัญจรการเงินที่ดีด้วยกันความสามารถณการหาเงินของคุณ จึงมักจะมีเงินที่ผ่านเข้ามาอยู่ในมืออย่างง่ายดาย แต่ตราบใดที่คุณนั้นยังใช้จ่ายฟุ้งเฟ้อ เงินทองก็จะร่อยหรอและหมดลงไปอย่างง่ายดายเช่นเดียวกัน

ไพ่

หรือไพ่แห่งเนื้อความรัก ไพ่ถมอะเลิฟเว่อร์นั้นจะเป็นเสมอเหมือนตัวแทนของคนที่ศักดามีเหตุรักเลยล่ะค่ะ ดังนั้นช่วงนี้ความรักของคุณจึงดีมากๆ เลยทีอย่างเดียว คนที่ยังไม่เจอะเจอกับรักอีกทั้งไม่มีคู่ ก็จะประสบคนถูกใจในไม่ช้า แต่อาจจะต้องอาศัยแม่สื่อพ่อสื่อคอยชักนำมาให้รู้จัก หรือไม่คุณนั้นก็จะได้พบคนรักในงานเลี้ยงสังสรรค์ที่เพื่อนฝูงชักชวน ส่วนสมาชิกที่มีคู่รักแล้ว ความรักก็จะมีความความสำราญดี แตกต่างคนต่างเผ้าคอยดูแลพะเน้าพะนอใส่ห่วงใยกัน จนมักคือที่อิจฉาของผู้มีชีวิตรอบข้างเลยล่ะค่ะ
ยิ่งถ้าคุณคบหาดูใจกันมาเป็นเวลายาวนานน่าจะลิ้มพูดส่งภาษาถึงเนื้อความการตั้งแต่งงานในช่วงนี้ โอกาสดีๆ กองพลเข้ามาแกทั้งคู่ ผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุนด้วยดี ส่วนคนที่มีครอบครัวก็มักจะอบอุ่นและมีความสุขเช่นเดียวกัน ไม่แน่เธออาจจะมีข่าวดีเกี่ยวพร้อมด้วยสมาชิกใหม่ในไม่ช้านี้ก็ได้รับ ส่วนคู่ใดที่เรื่องความรักจักดูจืดชืดและควรเบื่อหน่ายไปบ้างในตอนที่ผ่านมา ช่วงนี้ก็จะกลับมามีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้งนึง

ไพ่

ไพ่ Deathไพ่ Death
หรือไพ่สถานที่ความตาย ถ้าเปิดได้ไพ่ใบนี้ก็อย่าเพิ่งตกกระทรวงอุตสาหกรรมตกใจไปพุฒโตล่ะ เพราะคำทำนายไม่ได้น่ากลัวคล้ายชื่อเครื่องใช้ไพ่ หากคุณจะเปิดไพ่ใบนี้แล้วถามเรื่องเกี่ยวกับการงาน จะบอกว่าระยะนี้การทำงานของคุณจักหนักพร้อมด้วยยุ่งยากจัดจ้านขึ้น ที่สำคัญดูพ้องจะย่ำอยู่เข้ากับที่ไม่ก้าวหน้าหมู่ที่หวังไว้ด้วยเลย นอกออกจากนี้แล้วคุณจะพบกับความโดดเดี่ยวทางการงาน อาจถูกตำหนิ โดนทำโทษในงานที่ไม่ใช่ความผิดของมึง จะมีคนเอาการทำงานยากๆ หรือตัวปัญหาที่แก้ไขไม่ได้มาจ่ายคุณแก้ ทั้งๆ ที่ปมปัญหาเหล่านั้นคุณไม่ได้เป็นฝ่ายก่อเลย
ยิ่งเสด็จกว่านั้นแล้วการงานที่ทบทวนดูฝันได้แต่วาดฝันโครงการเอาไว้เพียงลมๆ ยังไม่มีโอกาสลงมือทำ และถึงแม้จะเริ่มคิดโครงการใดๆ ก็ตาม จะไม่มีทางสำเร็จและมองไม่เห็นทางก้าวย่างหน้าด้วยเลย ไม่ว่าจะคิดแปลงแปลงหรือว่าจะโยกย้ายที่ทำงาน กิจการแขวงตัว รวมทั้งพัฒนากิจการใหม่ ก็ต้องอดใจรอคอยไปอีกต้นสักระยะหนึ่ง ก็เพราะว่าช่วงตรงนี้คุณยังคงมีอุปสรรค หรือไม่ก็ถึงจะมีช่วงที่ภัทรบ้างแต่มักจะมีเรื่องที่มักจะยังค้างคากลับมาสร้างปัญหาให้อยู่เรื่อยๆ คุณควรจะระวังเรื่องสุขภาพที่ไม่ดีของตัวเองและคนในครอบครัวให้มากขึ้น รวมทั้งญาติพี่น้อง ควรจะหาเวลาสะเดาะบาป ถือข้อกำหนด กินเจ สักระยะห่างหนึ่ง ซึ่งจะเป็นวิธีในงานแก้ไขเรื่องเลวร้ายต่างๆ ได้ดี

ไพ่

ไพ่ The Hanged ManThe Hanged Man
หรือไพ่คนย่อมเยาแขวน คาดคะเนถึงช่วงครั้งที่จะมากมายไปด้วยข้อความทุกข์ยากลำบาก และสับสน เจ้านั้นอาจจะต้องอยู่ในวิสัยที่เป็นไปกล้ำกลืนฝืนทนคุณจึงจะเอาชนะอุปสรรคไปได้ ธุรกิจการงานส่วนตัวนั้นที่คิดจะโต้ระลอกคลื่นทวนแนวทางควรคิดและรอเพ่งพินิศจังหวะไปสักระยะหนึ่งก่อน ระยะนี้ผลงานของใช้คุณจะยังไม่โดดเด่นด้วยกันไม่เป็นที่ชอบใจของเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชา ใครที่เป็นกรรมกรหรือบุคลากรบริษัท ระวังที่จะมีสิทธิถูกปลดเปลื้องออกจากธุระหรือจากที่งานที่รับผิดชอบได้ เพราะเจ้านายนายไม่เห็นความสำคัญด้วย จนคุณนั้นอาจจะถอดใจและตัดสินใจออกมาทำงานส่วนตัวหรือสมัครงานใหม่เลยก็ได้
แต่ยังไงควรระงับความคิดนี้ไว้ก่อนนะไม่เช่นนั้นจะเข้าข่ายหนีเสือปะจระเข้ เพราะงานใหม่จะยิ่งเหนื่อยสาหัสล้ำกว่าเดิมอีก นอกจากนี้กิจการงานทุกอย่างนั้นจะเกิดความล่าช้าไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ มักจะมีอุปสรรคในสิ่งต่างๆ หน้าที่การงานที่ชอบโฉลกกับเอ็งจะต้องเกี่ยวข้องกับการก่อสร้างด้วย หรือเป็นงานที่จะต้องออกแรงหนักๆ ผิดกับงานที่นั่งโต๊ะจะไม่ถูกโฉลกเลยก็เพราะว่าจะมีปมขัดแย้งทั้งพร้อมด้วยเจ้านาย ลูกน้อง และเพื่อนประสานงาน รวมทั้งผู้ที่จะมาติดต่อด้วย ระยะนี้จะมีการโยกย้ายและเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่ด้วย ระวังจะมีแต่เรื่องแส่ยากขัดสนเข้ามาหานะค่ะ ที่เอ้ให้ระวังสุขภาพไม่มากขึ้นด้วย อาหารการกินจะแตะต้องดูให้ดีมีสิทธิความเจ็บป่วยเกี่ยวกับดักระบบทางเดินเครื่องกินอาจจะมาเยี่ยมเยียนได้

ไพ่

ไพ่ The Emperor The Emperor
หรือไพ่จักรพรรดิ ใครที่เปิดได้ไพ่ใบนี้ต้องของแสดงความยินดีกับเจ้าของใช้ชะตาเป็นอย่างสูง เพราะแสดงว่าระยะนี้ฐานะการเงินตราของคุณจะดีขึ้น มีโฉลกได้รับเงินโบนัสพิเศษเพิ่มอย่างมากมาย การเงินการลงทุนจะมีรายจัดหามาผลตอบสนองที่ดีมากขึ้น เป็นช่วงที่มือขึ้นก็ว่าได้ หยิบจับทำอะไรก็ผลิออกเงยเป็นเงินเป็นทองไปหมดลมหมดเลย นอกจากนี้คุณยังมีโอกาสร่ำรวยและมีชื่อเสียงมากขึ้นอีกด้วย
แต่ก็อย่าได้ลืมตัวหรือสะเพร่าจนเกินเคลื่อนที่ล่ะ เพราะคงมีสภาวะการพลิกแปรเปลี่ยนทำให้ชีวิตตกต่ำลงได้เหมือนกับกัน ในด้านของโชคลาภจะมีระดับเป็นหลักทรัพย์ก้อนใหญ่ไม่น้อยกว่า 1 ล้าน คุณอาจจะจะได้รับมรดกเป็นตัวเลขก้อนใหญ่โตหรือได้รับโชคลาภละทางไกล ทั้งลาภลอยพร้อมกับการเสี่ยง แต่จ่ายระวังจะเสียเงินพังทองด้วยเรื่องคดีความหรืออาจถูกปรับขึ้นโรงขึ้นศาลก็ได้นะ
ชีวิตมีขึ้นมีลง ไพ่ทาโร่ต์นั้นอาจจักลิขิตชะตาชีวิตของเจ้าชาตา และข้าพเจ้าสามารถลิขิตทางเดินชีวิตของเราเองได้ เดินทางถูกต้องชีวิตก็ราบสดชื่นและประสบความสำเร็จหาได้เช่นกันค่ะ

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น